เข้าสู่ระบบ

เว็บมวยออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย บริการครบจบในที่เดียว

ผู้ให้บริการเดิมพัน มวยออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย เว็บไซต์ที่ได้ทำการรวบรวมมวยทุกคู่จากทั่วทุกมุมโลกมาให้สมาชิกวางเดิมพันได้อย่างสะดวกสบาย เล่นเดิมพันได้ง่าย ๆ ผ่านทางมือถือ โดยเว็บไซต์ของเราจะมีมวยให้ให้สมาชิกทุกท่านนั้นสามารถเลือกเดิมพันได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย มวยสากล มวยคาดเชือก มวยไชยา ก็มีให้เดิมพันได้อย่างไม่มีจำกัด พร้อมด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยคู่ต่าง ๆ ให้ท่านนั้นสามารถร่วมลุ้นร่วมเชียร์ได้ครบทุกคู่ที่ท่านชื่นชอบ ถ่ายทอดสดจากขอบสนาม ได้อรรถรสในการเล่นแทงมวยเหมือนกับว่าท่านนั้นกำลังเล่นเดิมพันอยู่ในสนามมวยจริง ๆ  เข้าเดิมพันมวยออนไลน์กับเว็บ Muaythai888 เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย

เข้าสู่ระบบ

โคตะ นักมวยแดนปลาดิบกลับมาอีกครั้ง

โคตะ นักมวยญี่ปุ่นหล่อขั้นเทพ เตรียมคัมแบ็กราชดำเนินเป็นครั้งที่สอง ไฟต์นี้หินสุดขีดไม่แพ้บู๊บัวขาวแน่ รอเชียร์ได้เลย 1 ก.ค. 66

โคตะ เจ้าตัวได้ฝึกซ้อมให้สมบรูณ์ร้อยเต็ม โดยในการกลับมาครั้งนี้จะต้องเจอคู่ต่อสู้หินมาก ขอวอนแฟนคลับช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยย้อนกลับไปยัง ศึกเลเจนด์ ออฟ ราชดำเนิน เมื่อ 19 ส.ค.ปีก่อนแล้ว ที่ได้ทำเอาเวทีมวยราชดำเนินดูเล็กไปถนัดตากับคลื่นของมหาชนที่เบียดเสียดกันเข้ามาชมซูเปอร์ไฟต์ที่กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อนักมวยไทยซูเปอร์สตาร์อย่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ” กลับคืนสู่เวทีราชดำเนินเป็นครั้งแรก ในรอบ 18 ปีและทำให้นักชกที่ถูกเลือกให้ขึ้นมาห้ำหั่นกับเขาได้รับความสนใจอย่างมากด้วย ซึ่งแม้ว่าบัวขาวจะใช้ประสบการณ์ที่เหนือกว่า เป็นฝ่ายรุกกระหน่ำเข้าใส่อย่างหนักจนนักชกหนุ่มจากแดนปลาดิบหมดทางสู้ในยกที่สาม

โคตะ นักมวยแดนปลาดิบกลับมาอีกครั้ง

 

นักมวยคนนั้นก็คือ โคตะ นักมวยสุดหล่อวัยยี่สิบปีชาวญี่ปุ่นที่กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงคนหนึ่งของวงการการต่อสู้

แต่ไฟต์ดังกล่าวก็ถือว่าเป็นไฟต์ที่ชกกันได้สนุก และ หนุ่มญี่ปุ่น ก็สู้ได้อย่างสมศักดิ์ศรี จนแฟนมวยชาวไทยต่างรอคอยที่จะได้เห็นการระเบิดฟอร์มของนักชกชาวญี่ปุ่นอีกครั้ง บนเวทีแห่งนี้ ซึ่งโคตะก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะในที่สุดเขารับปากจะกลับคืนสู่เวทีราชดำเนินอีกครั้งในเร็วๆนี้ พร้อมส่งคำอ้อนมาขอแรงใจจากแฟนๆชาวไทยล่วงหน้า เพราะเจ้าตัวยอมรับว่าขึ้นชกที่เวทีราชดำเนินทีไร ต้องเจอโจทย์ยากทุกครั้งเลยไม่เว้นแม้กระทั่งไฟต์นี้ด้วย

ทั้งนี้ หนุ่มญี่ปุ่น ถือว่าเป็นนักมวยรูปหล่อ เสน่ห์แรง ที่มีประวัติความเป็นมาน่าสนใจ เพราะเขาคือลูกชายของ “คาซูโยชิ มิอุระ” หรือ “คิง คาซู” นักฟุตบอลระดับตำนานของวงการลูกหนังญี่ปุ่น ซึ่งนั่นทำให้หนุ่มญี่ปุ่นได้รับฉายาว่า “คิง จูเนียร์” ส่วนแม่ของเขาก็เป็นอดีตนักแสดง นางแบบที่มีชื่อเสียงมาก แถมมีพี่ชายอีกหนึ่งคนที่เป็นนักแสดงด้วยเหมือนกัน

ความท้าทายครั้งสำคัญก็คือการได้ถูกชักชวนให้มาชกที่เวทีราชดำเนิน ซึ่งเป็นเวทีมวยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ไม่เพียงเท่านั้นเขายังได้ขึ้นชกกับซูเปอร์สตาร์อย่างบัวขาว ถึงจะพ่ายแพ้แต่เป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลง ประทับใจกับ บรรยากาศของเวทีราชดำเนิน และกองเชียร์ที่คอยส่งแรงใจให้เสมอสำหรับในครั้งนี้ หนุ่มญี่ปุ่น จะมาในฟอร์มที่แกร่งขึ้นแค่ไหนยังไม่มีใครรู้ แต่เจ้าตัวย้ำว่าจะไม่ทำให้แฟนชาวไทยผิดหวังแน่นอน 1 กรกฎาคม 2566 เจอกันที่เวทีราชดำเนิน

การมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกของ โคตะมิอุระหนุ่มญี่ปุ่น” เรียกเสียงฮือฮาของสาวเล็กสาวใหญ่ไม่ใช่น้อย ด้วยหน้าตาอันหล่อเหลา ตาตี่ จมูกโด่ง ผิวขาว แถมยังหุ่นดี มาพร้อมกับฝีไม้ลายมือในการต่อยมวยที่ไม่ธรรมดา จึงทำให้เขากลายเป็นหนุ่มฮอตที่สุดในเวลานี้

สนใจด้านกีฬาต่อสู้ตั้งแต่อยู่ชั้นมัธยมต้น โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากพ่อที่ชื่นชอบการดูกีฬาชกมวย โดยในช่วงแรกโคตะ มิอุระ” เคยไปเตะฟุตบอลเหมือนกับพ่อ เมื่อเข้าชั้นประถม โคตะได้เข้าคลาสเรียนต่อยมวยหนึ่งวันต่อสัปดาห์ และ เมื่อเขาเข้าชั้นมัธยมปลาย ก็ได้เข้าชมรมศิลปะป้องกันตัวแบบเต็มที่ หลังจากออกจากชมรมฟุตบอลจากอาการไส้เลื่อน

โคตะ นักมวยแดนปลาดิบกลับมาอีกครั้ง

MUAYTHAI888 ติดตามข่าวสารได้ที่ เพจ พักยก 888 หรือแอดไลน์มาที่ @muaythai888

@MUAYTHAI888
LINE : @MUAYTHAI888