เข้าสู่ระบบ

เว็บมวยออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย บริการครบจบในที่เดียว

ผู้ให้บริการเดิมพัน มวยออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย เว็บไซต์ที่ได้ทำการรวบรวมมวยทุกคู่จากทั่วทุกมุมโลกมาให้สมาชิกวางเดิมพันได้อย่างสะดวกสบาย เล่นเดิมพันได้ง่าย ๆ ผ่านทางมือถือ โดยเว็บไซต์ของเราจะมีมวยให้ให้สมาชิกทุกท่านนั้นสามารถเลือกเดิมพันได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย มวยสากล มวยคาดเชือก มวยไชยา ก็มีให้เดิมพันได้อย่างไม่มีจำกัด พร้อมด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยคู่ต่าง ๆ ให้ท่านนั้นสามารถร่วมลุ้นร่วมเชียร์ได้ครบทุกคู่ที่ท่านชื่นชอบ ถ่ายทอดสดจากขอบสนาม ได้อรรถรสในการเล่นแทงมวยเหมือนกับว่าท่านนั้นกำลังเล่นเดิมพันอยู่ในสนามมวยจริง ๆ  เข้าเดิมพันมวยออนไลน์กับเว็บ Muaythai888 เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย

เข้าสู่ระบบ

ไมกี มูซูเมกี ขอวัดสกิลซับมิชชันล้มรุ่นใหญ่ ชินยะ อาโอกิ

ไมกี มูซูเมกี และ ชินยะ อาโอกิ ต่างมั่นใจในทักษะของตนเอง ที่พร้อมจะละเลงความมัน ในการประชันฝีมือ ในกติกาปล้ำจับล็อกแบบไม่สนเรื่องน้ำหนัก

ไมกี มูซูเมกี แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต (125-135 ปอนด์) วัย 27 ปี จากสหรัฐอเมริกา เตรียมเผชิญบททดสอบหฤโหด ด้วยการดวลฝีมือ กับนักสู้ระดับตำนานชาวญี่ปุ่น วัย 40 ปี ชินยะ อาโอกิ อดีตแชมป์โลก ONE MMA รุ่นไลต์เวต (155-170 ปอนด์) ในกติกาปล้ำจับล็อก ไม่จำกัดน้ำหนัก ในศึก ONE Fight Night 15

ไมกี มูซูเมกี ขอวัดสกิลซับมิชชันล้มรุ่นใหญ่ ชินยะ อาโอกิ

นับว่าเป็นความท้าทายใหม่ของ ไมกี มูซูเมกี ที่ครั้งนี้ยอมแบกน้ำหนักกว่าสามสิบปอนด์ เพื่อเผชิญหน้ากับจอมรัดระดับ ตำนานแห่งแดนซามูไร ชินยะ อาโอกิ ซึ่งการที่ไมกี มีสรีระที่เล็กบางกว่าถือเป็นอีกหนึ่ง สิ่งที่กระตุ้นให้เขาเกิดแรงฮึกเหิม

การพัฒนาทักษะยิวยิตสู และการปล้ำจับล็อกของไมกี ไม่เพียงแค่เกี่ยวกับ การทดสอบสมรรถภาพร่างกาย และจิตใจเท่านั้น แต่ยังเน้นการพัฒนาศิลปะการต่อสู้ของตนเอง โดยเขาต้องการที่จะสานต่อประสบการณ์ ของเขาในการต่อสู้ และปล้ำจับล็อก เขามีความสำคัญในการนำเสนอศิลปะการต่อสู้ ของตนให้กับคนทั่วโลกได้เห็น และสำหรับเขา ชัยชนะที่ไม่ได้มาจากการตัดสินคะแนนไม่ใช่ความสำเร็จ แต่ถือเป็นความล้มเหลวในการต่อสู้สำหรับราชันจอมล็อกแดนมะกัน

และไมกีทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจเพื่อที่จะปิดเกมคู่ต่อสู้ แบบไม่ครบในการป้องกันบัลลังก์สองครั้งล่าสุด คือเขาสามารถปิดการโจมตีของคู่ต่อสู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผลตอบแทนที่เขาได้รับคือ ไม่เคยถูกใครซับมิชชันมาก่อน ผ่านไปเกือบ 6 ถนนสายการแข่งขัน MMA โดยไม่เคยพ่ายแพ้ใคร ซึ่งเมื่อพิจารณาจากทักษะป้องกัน และความเข้มแข็งของตนเอง ที่ทำให้ไมกีเชื่อว่าการชนะในการซับมิชชันในครั้งนี้ จะเป็นความสำเร็จที่เขาภูมิใจอย่างมากกับตัวเอง

และขณะที่ชินยะ เป็นอดีตเจ้าของ​บัลลังก์มวยปล้ำ MMA ในกลุ่มน้ำหนักไลต์เวต ที่มีพื้นฐานการฝึกมัลติเลย์ตยสู (​Brazilian Jiu-Jitsu) และเป็น​นักยูโดสายดำก่อนที่เข้ามาทำปล้ำ MMA นี่เป็นเหตุผลที่ชินยะถือว่าเป็นนักปล้ำที่สำคัญ และอันตรายที่สุดในวงการ MMA อยู่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าประสิทธิภาพของชินยะในการปล้ำ MMA จะถูกยกให้สูงสุด แต่ตำนานจากแดนอาทิตย์อุทัย ยังมองว่าการทำปล้ำในรูปแบบ MMA ที่เขาคุ้นเคยนั้นแตกต่าง อย่างมากจากการแข่งขันปล้ำจับล็อก ซึ่งอาจเป็นงานที่ยากขึ้นกว่าที่คาดคิดไว้ และต้องใช้ความสามารถมาก ขึ้นถึงจะประสบความสำเร็จ ในการปล้ำ MMA

สำหรับชินยะ ไม่ใช่หน้าใหม่ในวงการปล้ำจับล็อก เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยประชันฝีมือ กับนักปล้ำที่เก่งที่สุดในโลก เมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์อย่าง “เคด รูโทโล” ราชันปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต มาแล้ว ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบทเรียน สำคัญที่ทำให้ครั้งนี้ เขาต้องศึกษาสไตล์ของไมกี และเขาก็ได้เห็นจุดแข็งของราชัน แดนมะกันอย่างละเอียดยิบ แม้เขาจะมีสรีระที่ใหญ่กว่า แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกว่า  ถือไพ่เหนือกว่าไมกี เลยแม้แต่น้อยไฟต์นี้ตำนานจากแดนอาทิตย์อุทัยจึง วางแผนเพื่อมาสู้ในแบบฉบับของตัวเอง และมั่นใจว่าจะเป็นการแข่งขัน ที่ดุเดือดอีกไฟต์ในชีวิต

ไมกี มูซูเมกี ขอวัดสกิลซับมิชชันล้มรุ่นใหญ่ ชินยะ อาโอกิ

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : muaythai888.info

Line Official : @muaythai888

@MUAYTHAI888
LINE : @MUAYTHAI888