เข้าสู่ระบบ

เว็บมวยออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย บริการครบจบในที่เดียว

ผู้ให้บริการเดิมพัน มวยออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย เว็บไซต์ที่ได้ทำการรวบรวมมวยทุกคู่จากทั่วทุกมุมโลกมาให้สมาชิกวางเดิมพันได้อย่างสะดวกสบาย เล่นเดิมพันได้ง่าย ๆ ผ่านทางมือถือ โดยเว็บไซต์ของเราจะมีมวยให้ให้สมาชิกทุกท่านนั้นสามารถเลือกเดิมพันได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย มวยสากล มวยคาดเชือก มวยไชยา ก็มีให้เดิมพันได้อย่างไม่มีจำกัด พร้อมด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยคู่ต่าง ๆ ให้ท่านนั้นสามารถร่วมลุ้นร่วมเชียร์ได้ครบทุกคู่ที่ท่านชื่นชอบ ถ่ายทอดสดจากขอบสนาม ได้อรรถรสในการเล่นแทงมวยเหมือนกับว่าท่านนั้นกำลังเล่นเดิมพันอยู่ในสนามมวยจริง ๆ  เข้าเดิมพันมวยออนไลน์กับเว็บ Muaythai888 เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย

เข้าสู่ระบบ

แม็กนั่ม ส.สมหมาย อาวุธครบมือเอาชนะ สรรเพชร ส.สละชีพ

อาวุธครบมือ แม็กนั่ม ส.สมหมาย เอาชนะ สรรเพชร ส.สละชีพ ในศึกมวยไทยพลังใหม่เน้นปล้ำตีวงในมากขึ้นทำได้ชัดเจนกว่าจนสามารถเอาชนะได้

เรียกการใช้ อาวุธครบมือ แม็กนั่ม ส.สมหมาย เอาชนะ สรรเพชร ส.สละชีพ ในศึกมวยไทยพลังใหม่ชิงจังหวะแลกแข้งสู้กันสุดมันส์ แม็กนั่มและ สรรเพชร กันอยู่ อย่างสนุกกับคู่ต่อสู้ของพวกเขา แต่สรรเพชร ดูเหมือนจะได้แผนที่ดีกว่า พวกเขาโจมตีและปล้ำกันมากขึ้น ในขณะที่แม็กนั่มยังไม่สามารถรับมือได้เต็มที่สรรเพชรชนะและได้คะแนนไป ถือเป็นการทำให้แฟนสนุกมาก

อาวุธครบมือ แม็กนั่ม ส.สมหมาย เอาชนะ สรรเพชร ส.สละชีพ

อาวุธครบมือ แม็กนั่ม ส.สมหมาย เอาชนะ สรรเพชร ส.สละชีพ ในศึกมวยไทยพลังใหม่ ที่เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันพุธที่ 6 กันยายน 2566พิกัด 129 ปอนด์

รายการศึกมวยไทยพลังใหม่ที่เวทีมวยราชดำเนิน วันพุธที่ 6 กันยายน 2566 คู่เอกแม็กนั่ม ส.สมหมายต้องการต่อกระดาษกับ สรรเพชร ส.สละชีพ น้ำหนัก 129 ปอนด์ แม็กนั่มโจมตีล่างเข้าไปในด้านล่างเพื่อสรรเพชรจับกุม แต่สรรเพชรป้องกันได้อย่างดี การแข่งขันเป็นเกมทึบทอดและสอดสูที่สวยงาม ในท้ายประกบแม็กนั่มชนะด้วยคะแนน 3-2สองสรรเพชรเดินเบียดวางแข้งไล่กันไปมาโดยสลับถีบนำ

แม็กนั่มเจาะล่างไปอีกแล้วสลับขึ้นบน เกมสู้สีและแลกแข้งกัน แม็กนั่มสะกายต่ออีก 5-4สรรเพชรที่เดินเร็ววางแข้งและกอดรัดอยู่กับแม็กนั่มสูสี แข้งแลกเข่าและเน้นการชิงจังหวะในการต่อสู้ แม็กนั่มทำได้ดีในการแลกเข่าและกรีดทำให้เกมยังคงเป็นการชิงจังหวะสู้กันอย่างเข้มข้น ขวาของแม็กนั่มทำได้ชัดเจนกว่า แต่สรรเพชรมีการโต้คืนที่ไม่ต่อเนื่อง สรรเพชรชนะแม็กนั่มด้วย 3-2เกมนี้เกี่ยวกับการชนะเพื่อคว้าเพชร

แต่แม็คนั่มเข้ามายุ่งเกี่ยว สรรเพชรตกลง แต่สรรเพชรไม่ยอมแพ้ และชนะได้อย่างกล้าหาญ สรรเพชรส่งคนลูกขึ้นไปย้อนกลับและชนะในสุดท้าย ลองนับดูนะ 5-1สุดท้ายแล้ว สรรเพชรไม่รอช้าเลย ยังเน้นวงในและแม็กนั่มแลกกัน วงนอกมีการสลับสีให้แข้งและสูสี แม็กนั่มหวดที่ด้านขวาได้สวยแต่ไม่ต่อเนื่องเป็นระยะๆ แล้วไม่สามารถทำอะไรได้อีก เขาเข้ามาแนะนำตัวอย่างดี สรรเพชรได้คะแนนสูงเพื่อชนะในท้ายๆ

ส่วนผลคู่อื่นมีดังนี้: สิงห์อุบลชนะน็อก สิทธิศักดิ์ชนะส.ประสพโชค แพ้น็อก ยอดมวยไทยราวีได้ชนะพยัคฆ์เล็ก ส.การไฟฟ้ายก 3 และขุนพลน้อยชนะคะแนนสำหรับลำน้ำโขงในมวยไทยบี.เอส

อาวุธครบมือ แม็กนั่ม ส.สมหมาย เอาชนะ สรรเพชร ส.สละชีพ ในศึกมวยไทยพันธมิตร

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : muaythai888.info

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : ข่าวมวยสด888

ช่อง tiktok : muay888

Twitter : มวยไทย 888

Line Official : @muaythai888

@MUAYTHAI888
LINE : @MUAYTHAI888