เข้าสู่ระบบ

เว็บมวยออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย บริการครบจบในที่เดียว

ผู้ให้บริการเดิมพัน มวยออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย เว็บไซต์ที่ได้ทำการรวบรวมมวยทุกคู่จากทั่วทุกมุมโลกมาให้สมาชิกวางเดิมพันได้อย่างสะดวกสบาย เล่นเดิมพันได้ง่าย ๆ ผ่านทางมือถือ โดยเว็บไซต์ของเราจะมีมวยให้ให้สมาชิกทุกท่านนั้นสามารถเลือกเดิมพันได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย มวยสากล มวยคาดเชือก มวยไชยา ก็มีให้เดิมพันได้อย่างไม่มีจำกัด พร้อมด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยคู่ต่าง ๆ ให้ท่านนั้นสามารถร่วมลุ้นร่วมเชียร์ได้ครบทุกคู่ที่ท่านชื่นชอบ ถ่ายทอดสดจากขอบสนาม ได้อรรถรสในการเล่นแทงมวยเหมือนกับว่าท่านนั้นกำลังเล่นเดิมพันอยู่ในสนามมวยจริง ๆ  เข้าเดิมพันมวยออนไลน์กับเว็บ Muaythai888 เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย

เข้าสู่ระบบ

ริกะ อิชิเกะ ออกโรงปกป้อง ONE ต้นสังกัด

ริกะ อิชิเกะ ทนไม่ไหว ออกโรงโต้กระแสดรามา ONE ทำลายมวยไทย

ริกะ อิชิเกะ นักกีฬาต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ได้ยืดอกออกโรงปกป้อง ONE ต้นสังกัด หลังเกิดกระแสดรามา เกี่ยวกับรูปแบบการแข่งขัน ที่ดุเดือด จนมีกระแสถูกมองว่า เป็นมวยที่โหดร้าย และทำลายความเป็นมวยไทย สำหรับริกะนั้น เป็นนักสู้สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ขวัญใจชาวไทยตลอดกาล ถือเป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้แก่วงการกีฬาการต่อสู้ของไทย โดยได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาหญิงรุ่นบุกเบิก ในกีฬา MMA ที่ได้ลงแข่งขันในเวทีระดับโลก ONE  ทำให้ศิลปะการต่อสู้ประเภทนี้ เป็นที่รู้จักในหมู่แฟนกีฬาชาวไทยมากยิ่งขึ้น

ริกะ อิชิเกะ ออกโรงปกป้อง ONE ต้นสังกัด

ริกะ อิชิเกะ นักกีฬาสังกัด ONE ออกโรงปกป้องอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับประเด็นดรามามวยไทยของ ONE ที่กำลังถูกโจมตี

ก่อนหน้านี้ได้เกิดกระแสดราม่าจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก เกี่ยวกับเรื่องการใช้นวมเล็ก หรือนวมเปิดนิ้ว รวมถึงสไตล์การชกของนักมวยที่ดุเดือดเลือดพล่าน ในการแข่งขันกติกามวยไทย ของ ONE ที่บางฝ่ายมองว่า เป็นการเลือกใช้อุปกรณ์ที่อันตรายกว่าการใช้นวมใหญ่ ทำให้กีฬามวยไทย ดูเป็นกีฬาของคน “ซาดิสต์” และมองว่า ONE ละเลยเรื่องความปลอดภัย และสุขภาพของตัวนักกีฬา

ล่าสุดริกะ ในฐานะที่เป็นนักกีฬา ONE ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว และออกโรงปกป้อง อย่างตรงไปตรงมา ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Rika “Tiny Doll” Ishige / ริกะอิชิเกะ เกี่ยวกับประเด็นดรามามวยไทยของ ONE ที่กำลังถูกโจมตี ในขณะนี้

“ในฐานะที่เป็นนักกีฬาของ @onechampionship @onechampth ขอยืนยันอีกเสียงว่า รายการนี้เป็นรายการที่ดูแลนักกีฬาดีที่สุด ทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัย ค่าตัว ตั้งแต่ก่อนชก จนถึงหลังชกเสร็จ”

ในกรณีได้รับบาดเจ็บ รายการคือ ออกค่ารักษาให้ ดูแลตั้งแต่เริ่มต้น ไปจนถึงการทำกายภาพจนหายดี (อันนี้คือประสบการณ์จากทั้งตัวเราเอง และเห็นจากคนรอบ ๆ ข้างหลายคนเลย)

อีกกรณีดราม่ามวยไทย ไม่เข้าใจว่าหลาย ๆ คนอยากอนุรักษ์มวยไทยให้คงไว้จริง ๆ หรือกลัวนักมวยไทยลืมตาอ้าปาก มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกันแน่

สำหรับจุดเริ่มต้นของริกะนั้น เธอมีจุดเด่นในเรื่องเชื้อชาติที่แตกต่างและหน้าตาที่น่ารักตามสไตล์สาวเลือดผสม จนได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนนักเรียนในการทำกิจกรรมต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแทนที่มันจะเป็นเรื่องดี เธอกลับตกเป็นเป้าหมายของนักเรียนบางกลุ่มบางคนที่ไม่พอใจ ถึงขั้นลงไม้ลงมือกลั่นแกล้งเธอในรั้วโรงเรียน

จากคำพูดล้อเลียน กลายเป็นการเข้าถึงเนื้อถึงตัว หนักสุดคือการทำร้ายร่างกาย ริกะ ตัดสินใจหันหน้าไปพึ่งศิลปะการต่อสู้ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากคุณพ่อ เธอหวังแค่ใช้ป้องกันตัวจากการถูกกลั่นแกล้ง และลดทอนปัญหาการใช้ชีวิตที่โรงเรียนเท่านั้น แต่ผลลัพธ์จากการฝึกศิลปะการต่อสู้มันมากเกินกว่าที่เธอคาดหมายไว้

“ริกะแข็งแกร่งมากขึ้น ไม่ใช่แค่ร่างกาย แต่ด้านจิตใจด้วยค่ะ ริกะรู้จักใช้สติ และควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีขึ้น การฝึกยิวยิตสู ช่วยริกะได้หลายเรื่อง ทั้งในชีวิตประจำวัน จนถึงบนสังเวียน ริกะรู้สึกมีอิสระ และกล้าที่จะทำอะไรได้หลายอย่างมากกว่าเดิมค่ะ”

นอกจากประโยชน์ที่ได้รับต่อร่างกายและจิตใจโดยตรง ยังส่งผลไปถึงการงานอาชีพ เมื่อ ริกะ เปิดใจลงสนามแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ในระดับสมัครเล่นและประสบความสำเร็จ เธอจึงได้รับโอกาสจากองค์กรศิลปะการต่อสู้ระดับโลก วัน แชมเปียนชิพ ให้เข้าร่วมสังกัด ในฐานะที่เธอเป็นนักกีฬาหญิงรุ่นบุกเบิกการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ในประเทศไทย

ริกะ อิชิเกะ ออกโรงปกป้อง ONE ต้นสังกัด

 

MUAYTHAI888 ติดตามข่าวสารได้ที่ เพจ มวยสด 888 หรือแอดไลน์มาที่ @muaythai888

@MUAYTHAI888
LINE : @MUAYTHAI888