เข้าสู่ระบบ

เว็บมวยออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย บริการครบจบในที่เดียว

ผู้ให้บริการเดิมพัน มวยออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย เว็บไซต์ที่ได้ทำการรวบรวมมวยทุกคู่จากทั่วทุกมุมโลกมาให้สมาชิกวางเดิมพันได้อย่างสะดวกสบาย เล่นเดิมพันได้ง่าย ๆ ผ่านทางมือถือ โดยเว็บไซต์ของเราจะมีมวยให้ให้สมาชิกทุกท่านนั้นสามารถเลือกเดิมพันได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย มวยสากล มวยคาดเชือก มวยไชยา ก็มีให้เดิมพันได้อย่างไม่มีจำกัด พร้อมด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยคู่ต่าง ๆ ให้ท่านนั้นสามารถร่วมลุ้นร่วมเชียร์ได้ครบทุกคู่ที่ท่านชื่นชอบ ถ่ายทอดสดจากขอบสนาม ได้อรรถรสในการเล่นแทงมวยเหมือนกับว่าท่านนั้นกำลังเล่นเดิมพันอยู่ในสนามมวยจริง ๆ  เข้าเดิมพันมวยออนไลน์กับเว็บ Muaythai888 เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย

เข้าสู่ระบบ

ตะวันฉายพีเค.แสนชัยฯ ป้องกันแชมป์ในศึก วันไฟท์ไนท์ 15

ตะวันฉายพีเค.แสนชัยฯ แชมป์โลก วัน มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต จะกลับมาทำหน้าที่รั้งบัลลังก์ครั้งที่สอง กับผู้ท้าชิง ซุปเปอร์บอน 

ตะวันฉายพีเค.แสนชัยฯ จะต้องคู่ที่ตั้งใจข้ามสายมาชิงเข็มขัดอีกเส้นประดับบารมีในศึก วันไฟท์ไนท์ 15 ในวันเสาร์ที่ 7 ต.ค. 66 ที่สนามมวยเวทีลุมพินีหลังจากมีกระแสเรียกร้องอย่างล้นหลามจากแฟนกีฬาชาวไทยที่อยากเห็นการประลองของ 2 ยอดฝีมือที่ได้ชื่อว่าเก่งกาจที่สุดในสายของตัวเองในยุคนี้ วัน จึงอาสาจัดให้ตามคำขอ

ตะวันฉายพีเค.แสนชัยฯ ป้องกันแชมป์ในศึก วันไฟท์ไนท์ 15

ตะวันฉายพีเค.แสนชัยฯ แชมป์โลกซูเปอร์สตาร์วัย 24 ปี ได้ทำหน้าที่ป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับผู้ท้าชิงจอมแกร่งจากตุรกี “จามาล ยูซูพอฟ” เมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา

ซึ่งปรากฏว่า เจ้าตัว ฟาดแข้งซ้ายเจาะยางผู้ท้าชิงจนแข่งต่อไม่ได้ สามารถรั้งเข็มขัดสำเร็จในเวลาเพียง 49 วินาทีของยกแรกเท่านั้นโดยการกลับมาป้องบัลลังก์ครั้งที่สองและต้องเจอกับผู้ท้าชิงตัวพ่ออย่าง “ซุปเปอร์บอน” ที่เป็นเจ้าถิ่นรุ่นเฟเธอร์เวตมานาน แถมมีประสบการณ์ข้นคลั่ก ถือเป็นการพิสูจน์ฝีมือของเจ้าของฉายา “ซ้ายดารา” ว่าเขาจะแข็งแกร่งพอที่ครองบัลลังก์ต่อหรือไม่

ฝ่ายอดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต “ซุปเปอร์บอน” แม้จะโฟกัสในเส้นทางคิกบ็อกซิ่งมาหลายปี แต่เขาก็ยังมีรายชื่อในฐานะผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแรงกิง วัน มวยไทยรุ่นนี้เช่นกัน เขาจึงไม่ปิดโอกาสตัวเองในการลงศึกครั้งนี้ และเจ้าตัวก็เคยออกมาประกาศเจตจำนงชัดเจนว่าสักวันจะข้ามมาล่าเข็มขัดมวยไทยเป็นเส้นที่สองด้วย

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้เสียตำแหน่งแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งให้กับ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” เมื่อในเดือนม.ค.ที่ผ่านมานี้ด้านของ “ซุปเปอร์บอน” ก็ได้กลับมากู้ศรัทธามหาชนอย่างงดงามด้วยการชนะน็อก “ไทฟุน ออสแคน” และกำลังรอคิวขึ้นทวงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่งอีกครั้งเมื่อโอกาสเหมาะสมมากๆ โดยในระหว่างรอ “ซุปเปอร์บอน” ก็ไม่ปฏิเสธทำตามความตั้งใจเมื่อโอกาสลอยมาตรงหน้า

ยอดมวยระดับซูเปอร์สตาร์วัย 21 ปี ซึ่งได้ฤกษ์เบิกชัยเวทีระดับโลก วัน แชมเปียนชิพ ในศึก ONE: DANGAL ที่กำลังจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 15 พ.ค.นี้ โดยมีนัดฟาดปากไฟต์แรกกับมวยบู๊ชาวไอริช “ฌอน แคลนซี” ในฐานะคู่รองของรายการด้วยอุปนิสัยเป็นคนชอบดูมวยมาตั้งแต่เด็ก ตอนอายุ 7 – 8 ขวบ

ขณะที่พ่อขับรถผ่านเวทีมวยเทพประสิทธิ์ พัทยา ตะวันฉาย เห็นนักมวยกำลังชกกันทำให้อยากชกบ้าง จึงให้พ่อพาไปฝึกหัดมวยที่ค่ายเพชรรุ่งเรือง ของ “ครูนุ” วิษณุชัย เพชรรุ่งเรือง อดีตมวยดังเมืองพัทยา ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ ๆ บ้าน โดยมี “อนันต์ศักดิ์ เปียปลื้ม” เป็นครูมวยคนแรก

ตะวันฉายพีเค.แสนชัยฯ ป้องกันแชมป์ในศึก วันไฟท์ไนท์ 15

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : muaythai888.info

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : ข่าวมวยสด888

ช่อง tiktok : muay888

Twitter : มวยไทย 888

Line Official : @muaythai888

@MUAYTHAI888
LINE : @MUAYTHAI888