เข้าสู่ระบบ

เว็บมวยออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย บริการครบจบในที่เดียว

ผู้ให้บริการเดิมพัน มวยออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย เว็บไซต์ที่ได้ทำการรวบรวมมวยทุกคู่จากทั่วทุกมุมโลกมาให้สมาชิกวางเดิมพันได้อย่างสะดวกสบาย เล่นเดิมพันได้ง่าย ๆ ผ่านทางมือถือ โดยเว็บไซต์ของเราจะมีมวยให้ให้สมาชิกทุกท่านนั้นสามารถเลือกเดิมพันได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย มวยสากล มวยคาดเชือก มวยไชยา ก็มีให้เดิมพันได้อย่างไม่มีจำกัด พร้อมด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยคู่ต่าง ๆ ให้ท่านนั้นสามารถร่วมลุ้นร่วมเชียร์ได้ครบทุกคู่ที่ท่านชื่นชอบ ถ่ายทอดสดจากขอบสนาม ได้อรรถรสในการเล่นแทงมวยเหมือนกับว่าท่านนั้นกำลังเล่นเดิมพันอยู่ในสนามมวยจริง ๆ  เข้าเดิมพันมวยออนไลน์กับเว็บ Muaythai888 เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย

เข้าสู่ระบบ

ก้องธรณี ส. สมหมาย เอาชนะ “แชร์ซอด คาบูทอฟ” สมคำคุย

ได้ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยม ก้องธรณี ส. สมหมาย เอาชนะแชร์ซอด คาบูทอฟ สมคำคุยโดยคุณพ่อยอดนักสู้พกความมั่นใจจากการชนะ2ไฟต์ติดได้ตอบรับความท้าทายในการปะทะนักชกต่างชาติครั้งแรก

ของขวัญจากพ่อ ก้องธรณี ส. สมหมาย เอาชนะแชร์ซอด คาบูทอฟ สมคำคุย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา มีการแข่งขันมวย ระดับโลก ที่สนามมวยลุมพินี มีนักมวย จากหลายประเทศมาร่วมแข่งกัน มีความสนุก และตื่นเต้นมาก เพื่อให้ความสุขแก่​แฟนมวย ทั่วโลกก้องธรณี อยากได้ของขวัญวันเกิด ล่วงหน้าจากน้องฉลาม ในการชกถือว่า เป็นการท้าทาย เพราะยังไม่เคยเผชิญหน้ากับ​แชร์ซอด คาบูทอฟ จาก​คีร์กีซสถานทั้งคู่ จะมาสู้กัน ในกติกา​มวยไทย รุ่นฟลายเวต คนละน้ำหนัก 125-135 ปอนด์

ก้องธรณี ส.สมหมาย เอาชนะแชร์ซอด คาบูทอฟ สมคำคุย

ใส่ไม่ยั้ง ก้องธรณี ส. สมหมาย เอาชนะแชร์ซอด คาบูทอฟ สมคำคุยถือว่าเป็นการคว้าชัยฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้ลูกชาย “น้องฉลาม” เอาชนะ “แชร์ซอด คาบูทอฟ” สุดมัน กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต ONE ลุมพินี 31

เรียกว่าอยากชนะ เป็นของขวัญวันเกิดของ “​น้องฉลาม” ที่เป็นลูกชายของ หัวแก้วหัวแหวน พวกเขาจะ ต่อสู้กับคู่ต่อสู้ ต่างประเทศครั้งแรก “​แชร์ซอด คาบูทอฟ” จาก​คีร์กีซสถาน ที่อยากมาตีกันทั้ง คู่ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ปี) เพียงหลังเสียงระฆังยกแรกดังขึ้น หลังจากใคร่ครวญ สิ่งที่ก้าวแรก “ก้องธรณี” ทำเลี้ยงซ้ายซึ่งทำให้ “แชร์ซอด” หลุดจากทำเล พ่อของ “น้องฉลาม” เริ่มจับเสา เพื่อนำมาใช้เป็นอาวุธในขณะเดียวกัน “แชร์ซอด” วิ่งออกไปเร็ว เพื่อหลบหนีตายพร้อม ทำการตอบโต้ โดยไม่ยอมเสี่ยง

เพื่อต่อสู้เข้าร่วมกับ​ทีมที่แข็งแกร่งทั้งสองฝ่ายที่ต้องการที่จะชนะ​การแข่งขันเพื่อปกป้อง​ครอบครัวที่รออยู่ข้างหลัง กับนักชกไทย อย่างตัดสินใจเลือกที่ จะเดินเข้าหา อย่างมั่นใจถึงแม้ว่าแชร์ซอดใช้ความเร็ว หลบเอาตัวรอดพร้อมโต้ กลับแบบไม่ยอมกัน ยกตัดสินนักชกไทย เดินใส่ไม่ยั้งด้วยความมั่นใจ เก็บแต้มแบบ เข้าตา จบเกม ปัจจุบัน “ก้องธรณี” เป็นผู้ชนะ และได้รับคะแนนสูงในการจบการแข่งขันโดย มีมวยไทย

สำหรับคู่ต่อสู้ระหว่าง ​อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ จาก​ค่ายอินเตอร์แชมป์โลก ONE และ​อเลสซานโดร ซารา จาก​อิตาลีที่ ต้องการชัยชนะ ในการแข่งมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต อย่างแข็งขัน และมุ่งมั่นเริ่มเกม “​อลาเวอร์ดี” แล้วฉันต้องเดินไปที่ “​อเลสซานโดร” หาทางกลับมาบ้าน

แต่ถูกโจมตีโดย “​Babyface Killer” ทำให้ฉันบาดเจ็บร้าว แตกเลือดในท้ายที่สุดก็ ปิดเกมเพื่อรักษาตัว ได้เวลา 1:39 นาที และได้รับเงินรางวัล สามแสนห้าหมื่นบาท และการต่อสู้เข้มข้น ตลอดทั้งค่ำคืนมี โดยมี4 นักกีฬาโชว์อาวุธเด็ด

ในการต่อสู้ตลอดคืน ​ชาตรีได้รับเงินรางวัลสามแสนห้าหมื่นบาท นี่จะสร้างกำลังใจ ให้เขาต่อสู้ในศึก ​ONE ในอนาคตอลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ศรศึกน้อย เอฟเอ.กรุ๊ปสิบแสน นกเขากม.11 ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย

ก้องธรณี ส.สมหมาย เอาชนะแชร์ซอด คาบูทอฟ สมคำคุย

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : muaythai888.info

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : ข่าวมวยสด888

ช่อง tiktok : muay888

Twitter : มวยไทย 888

Line Official : @muaythai888

@MUAYTHAI888
LINE : @MUAYTHAI888