เข้าสู่ระบบ

เว็บมวยออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย บริการครบจบในที่เดียว

ผู้ให้บริการเดิมพัน มวยออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย เว็บไซต์ที่ได้ทำการรวบรวมมวยทุกคู่จากทั่วทุกมุมโลกมาให้สมาชิกวางเดิมพันได้อย่างสะดวกสบาย เล่นเดิมพันได้ง่าย ๆ ผ่านทางมือถือ โดยเว็บไซต์ของเราจะมีมวยให้ให้สมาชิกทุกท่านนั้นสามารถเลือกเดิมพันได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย มวยสากล มวยคาดเชือก มวยไชยา ก็มีให้เดิมพันได้อย่างไม่มีจำกัด พร้อมด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยคู่ต่าง ๆ ให้ท่านนั้นสามารถร่วมลุ้นร่วมเชียร์ได้ครบทุกคู่ที่ท่านชื่นชอบ ถ่ายทอดสดจากขอบสนาม ได้อรรถรสในการเล่นแทงมวยเหมือนกับว่าท่านนั้นกำลังเล่นเดิมพันอยู่ในสนามมวยจริง ๆ  เข้าเดิมพันมวยออนไลน์กับเว็บ Muaythai888 เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย

เข้าสู่ระบบ

อิโนอุเอะ นักชกแดนปลาดิบบุกซัดหมัดแชมป์โลก 2 สถาบันร่วง

นาโอยะ อิโนอุเอะ ยอดนักชกขวัญใจอันดับ 1 ของญี่ปุ่น การแข่งขันศึกมวยสากลชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 

อิโนอุเอะ อดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต 4 สถาบัน ดับเบิลยูบีซี ซูเปอร์เวิลด์ ดับเบิลยูบีเอ ไอบีเอฟ และ ดับเบิลยูบีโอที่เลื่อนพิกัดมาท้าดวลกับ สตีเฟน ฟูลตัน แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท ดับเบิลยูบีซีและแชมป์โลก ดับเบิลยูบีโอรุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2566 ที่ อาริอาเกะ อารีน่า นครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

นาโอยะอิโนอุเอะ นักชกแดนปลาดิบบุกซัดหมัดแชมป์โลก2สถาบันร่วง

อิโนอุเอะ ดวล ฟูลตัน แชมป์โลกสองพิกัดรุ่น WBC-WBO ซูเปอร์แบนตั้มเวท เจ้าของสถิติ ชก 21 ชนะรวด

เป็นมวยสไตล์ออร์โธดอกซ์ หรือมวยถนัดขวา ชั้นเชิงมวยเป็นแนวอเมริกันแท้ๆ  ขณะที่ “เดอะ มอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะในฐานะแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวท 4 สถาบัน WBA WBC IBF และ WBO ที่สละเข็มขัดขยับมาขึ้นชกในรุ่นที่สูงขึ้นใน 122 ปอนด์ สถิติการชก 24 ครั้ง ชนะน็อก 21 ไม่มีแพ้และไม่มีเคยเสมอ เป็นมวยขวาเช่นกัน

ยกแรก ทั้งคู่ยัง ต่อยดูชั้นเชิงกัน ทั้ง นาโอยะ อิโนอุเอะและ สตีเฟน ฟูลตัน ถือเป็นมวยขวาด้วยกันทั้งคู่  เข้าสู่ยกสอง อิโนอุเอะผู้ท้าชิงเดินหน้าเข้าสู้อย่างเต็มสูบ เรียกเสียงเชียร์ได้จากแฟนมวยรอบสนาม ส่วน ฟูลตัน รอชิงจังหวะสวนกลับ ทั้งคู่เริ่มออกหมัดแลกกันมากขึ้น ยกสาม ไม่กลัวศักดิ์ศรีแชมป์ อิโนอุเอะแลกหมัดแย็บได้อย่างดุเดือด ทั้งฮุกลำตัวและขึ้นบน แต่ฟูลตันยังยกการ์ดมาบังไว้ได้ และเริ่มออกหมัดได้มากขึ้น ส่วนอิโนอุเอะ รอชิงจังหวะและชกเข้าเป้าได้หลายดอกเหมือนกัน มาสู้กันต่อในยกที่ 4  ทั้งคู่ชิงไหวชิงพริบกันอย่างสนุก แบบไม่มีใครยอมใคร

โดยทางฟูลตันเน้นออกอาวุธวงใน ตัดลำตัว ขณะที่ หมัดแย็บ ของอิโนอุเอะ  เริ่มทำงาน ออกหมัดได้ตรงเป้า จน ฟูลตันมีเซเหมือนกัน ยกห้า สตีเฟน ฟูลตัน เดินหน้ารัวหมัดรัวใส่ทันที ส่วน อิโนอุเอะก็ไม่กลัว แลกหมัดคืนเช่นกัน ในยกนี้ทั้งคู่สู้กันช็อตต่อช็อต เรียกว่าเผลอกันไม่ได้เลยทีเดียว

ช่วงปลายยก อิโนอุเอะเดินเข้าแลกมากขึ้น  มาต่อกันยกหก ฟูลตันออกหมัด แล้วถอย ชกด้วยความมั่นใจขึ้น ขณะที่ อิโนอุเอะปล่อยหมดซ้ายลงมาลำตัว ได้เข้าเป้า เรียกว่าทั้งคู่ปล่อยหมัดกันมากขึ้น

ยกเจ็ด  อิโนอุเอะเริ่มต้นออกหมัดก่อน ต่อยแย็บซ้ายและขวา ส่วนฟูลตันก็ยังหลบหลีกได้ดี และรอโอกาสสวนกลับเข้าเป้าหลายดอกเหมือนกัน เข้าสู่ยกแปด อิโนอุเอะต้องแก้เกมมาสู้ และช่วงต้นยก อิโนอุเอะก็ทำสำเร็จ ปล่อยหมัดใส่ฟูลตันแบบไม่ยั้ง ส่งฟูลตันร่วงไปนอนกับพื้นกรรมการต้องยุติการชก และชูมือให้ นาโอยะ อิโนอุเอะชนะทีเคโอ ในยกที่ 8  คว้าแชมป์ ซูเปอร์แบนตัมเวต ของ WBC และ WBO ถือเป็นแชมป์โลกคนใหม่ ทำสถิติ ชก 25 ครั้ง ชนะน็อก 22 ไม่มีแพ้และไม่มีเคยเสมอ ขณะที่ สตีเฟน ฟูลตันต้องพบความพ่ายแพ้ครั้งแรกของเจ้าตัวอีกด้วย

นาโอยะอิโนอุเอะ นักชกแดนปลาดิบบุกซัดหมัดแชมป์โลก2สถาบันร่วง

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : muaythai888.info

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : ข่าวมวยสด888

ช่อง tiktok : muay888

Twitter : มวยไทย 888

Line Official : @muaythai888

@MUAYTHAI888
LINE : @MUAYTHAI888